
Thị trấn nhỏ có nghĩa là để được pháo đài cuối cùng của Mỹ hy vọng và tự do. Một nơi mà "yêu người lân cận" được xâu thành chuỗi khắp các bãi xanh sống hài hòa. Ogden Marsh là loại hình nơi. Hạnh phúc, an toàn và miễn phí từ sự tàn bạo đối mặt với thế giới bên ngoài. Cho đến một vụ tràn vũ khí sinh hóa nhỏ vào hệ thống nước của họ. Và biến thị trấn thành phiên bản điên rồ của riêng mình của một cơn ác mộng kinh hoàng. Ngày 26 tháng 2 giám đốc Breck Eisner sẽ mở ra Các Crazies , một phiên bản làm lại dưới George A. Romero đánh giá cao năm 1973 bộ phim kinh dị được thiết lập để lên sợ hãi và yếu tố máu me một trăm phần trăm. Câu chuyện sau David Dutten (Timothy Olyphant), cảnh sát trưởng của Ogden Marsh, người đến tại một trận bóng chày trường trung học để chứng kiến một cuộc tấn công bởi một người đàn ông mang theo một khẩu súng ngắn nạp, sẵn sàng giết. Ngay sau đó, một người đàn ông thiêu rụi ngôi nhà của riêng mình với vợ và đứa con trai nhỏ của họ bị mắc kẹt bên trong. Chỉ trong vài ngày, Ogden đã chuyển đổi thành một nhà thương bệnh hoạn. Những người sử dụng để sống yên tĩnh, cuộc sống không đáng kể hiện nay đã trở thành đồi trụy, những kẻ giết người khát máu, ẩn trong bóng tối với súng và dao. Như Sheriff Dutten cố tìm ý nghĩa của những gì đang xảy ra, khủng khiếp, bạo lực vô nghĩa đang leo thang. Một cái gì đó đang lây nhiễm cho các công dân của Ogden Marsh ... Với sự điên rồ! Và lên của mình cho cảnh sát trưởng, người vợ của mình, và phó của ông để tìm ra những gì đang xảy ra.
Chúng tôi vừa mới bắt kịp với Breck Eisner để trò chuyện với ông về dự án mới nhất của mình. Dưới đây là những gì ông đã nói về The Crazies :
Làm thế nào cứng là nó để dàn xếp các mảnh bộ trong bộ phim này? Bạn về cơ bản xây dựng một trung tâm ô nhiễm thực sự với máy bay trực thăng bay trên thực tế, và có toàn tiểu bang Georgia phục vụ như là tính năng bổ sung. Trải nghiệm đó thế nào?
Breck Eisner: Chúng tôi đã có một đơn vị quân đội lớn và một ngôi làng bị ô nhiễm đó là thực sự khó khăn. Chúng tôi đã vào một buổi chụp đêm. Nó được đóng băng. Và chúng tôi chỉ có một ngày để có được tất cả mọi thứ chúng tôi cần. Điều đó đã cùng với hơn một trăm tính năng bổ sung, xe tải, và trực thăng. Và đã có một màn trình diễn quan trọng ở trung tâm của tất cả. Tôi cảm thấy như bộ não của tôi đã chảy ra khỏi đầu mình. Nó đã được phức tạp. Tôi đã có thể thích nhiều thời gian để làm điều đó. Đó là một thách thức về một hình ảnh như thế này. Chắc chắn, chúng tôi đã có một ngân sách lớn hơn so với những gì Romero đã làm việc với lại khi ông thực hiện các bản gốc. Nhưng chúng tôi được coi là một bộ phim kinh phí thấp bên cạnh ngân sách lớn phim Hollywood. Chìa khóa là tìm ra được bao nhiêu chúng tôi có thể nhận được trong một khoảng thời gian ngắn. Làm thế nào đến nay chúng tôi có thể kéo dài đô la đó. Chúng tôi muốn gây ấn tượng với khán giả. Chúng tôi đã phải cố gắng và có được tất cả mọi thứ trên màn hình. Những mảnh bộ là những thách thức lớn nhất trong việc đưa bộ phim này. Có một bộ mảnh rửa xe. Và nó đã đi xa và điều khó khăn nhất mà tôi từng làm. Đặc biệt là khi bạn thêm nước, bốn diễn viên, một chiếc xe, một loạt các kẻ đóng thế, quái vật make-up, tiếng súng, squibs, và các vụ nổ. Tốt? Mất nhiều thời gian.
Bạn có thấy cảnh trong rửa xe. Đồng thời bạn đang quay này, Final Destination 4 vẫn chưa đi ra. Các bạn đã có cơ hội để xem trình tự rửa xe của bộ phim đó, và như thế nào cảnh của bạn so sánh? Là bạn một chút thất vọng rằng họ đánh bại bạn quá nó?
Breck Eisner: phim của tôi có một sáp và tỏa sáng! (Cười) Chúng tôi cũng vào chụp tự rửa xe của chúng tôi khi tôi nghe nói rằng Final Destination 4 có một là tốt. Tôi đã không thể xem nó trước khi chúng tôi đã làm chúng ta, bởi vì bộ phim ra sau khi chúng ta được bao bọc. Tôi đã nhận được để cuối cùng nhìn thấy nó. Tôi không thể nhận xét về toàn bộ phim, bởi vì tôi đã không xem tất cả của nó. Nhưng tôi có thể nhận xét về cảnh rửa xe của họ. Và cảnh rửa xe của chúng tôi là mạnh hơn khoảng một trăm lần. Cảnh của họ đã được tạo thành từ một vài mảnh nhỏ. Chúng ta là một cảnh lớn. Đây là bộ phận chính của toàn bộ phim. Và nó đi trong một thời gian. Nó là một trong những phần yêu thích của tôi về việc này. Và nó khá dữ dội.
Là bạn là một trong những đứa trẻ có cha mẹ sử dụng để đẩy họ thông qua rửa xe tự động? Đó có phải là một cái gì đó mà bạn sợ hãi như một đứa trẻ?
Breck Eisner: Điều buồn cười về rửa xe là tôi lớn lên trên bờ biển phía Tây. Tất cả bạn bè của tôi từ Bờ Đông đi đến rửa xe, nơi bạn có thể lái xe qua chúng. Bạn được phép ở trong xe khi nó đã đi qua máy. Đối với một số lý do tại Los Angeles, đó là trái pháp luật. Hoặc họ không có bảo hiểm phải. Họ sẽ không cho phép bạn ở lại trong xe của bạn trong khi nó đã nhận được rửa sạch. Như một đứa trẻ, tôi luôn có những tưởng tượng về đi qua một. Tôi muốn biết những gì nó trông như thế nào. Tôi đã không bao giờ có thể làm điều đó. Lần đầu tiên tôi đi ngang qua một là khi tôi thám vị trí cho cảnh đặc biệt này. Một cái gì đó mà đến từ những ham muốn riêng của tôi như một đứa trẻ; và những bí ẩn của những gì sẽ xảy ra khi đi qua một trong những máy rửa xe khổng lồ.
Tôi đã không được trong một trong những người kể từ khi tôi là một đứa trẻ, và tôi chỉ vừa mới trải qua một trong Nashville. Nó đã cũ và thực sự đáng sợ. Đó là một kinh nghiệm đáng sợ. Tồi tệ hơn một chuyến đi tại Six Flags.
Breck Eisner: Đó là dữ dội, phải không? Đó là âm thanh mà được bạn. Khi chúng tôi thám cho bộ phim này, chúng tôi đã kiểm tra tất cả các trạm rửa xe chúng ta có thể tìm thấy trong các khu vực trung-Gruzia. Hầu hết trong số họ đã được cập nhật trong năm năm qua. Hầu hết trong số họ là cơ khí hơn, và kín đáo và dè dặt. Nhưng chúng tôi thấy rửa xe này cũ mà đã được xây dựng vào những năm 1970. Đó là một nơi tối tăm và bẩn thỉu, ồn ào và dữ dội. Nó thực sự là một kinh nghiệm khủng khiếp đi qua đó. Chúng tôi có thể chỉ cần quay cảnh với họ đi qua rửa xe. Và chúng tôi đã nhận được sự căng thẳng, chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi khẩn cấp hơn vào sự điên cuồng.
Bạn nghĩ gì về hiệu quả thiết thực mang đến một bộ phim như The Crazies rằng một bản sao CGI có thể không cung cấp cho bạn?
Breck Eisner: Tôi thích được có thể có sự đối phó trong trường quay. Nó được sử dụng tốt nhất cho động cơ thúc đẩy của bạn diễn viên và tính năng bổ sung của bạn. Một điều mình muốn nói với một nhóm các tính năng bổ sung, "Hãy tưởng tượng một căn lều với một bó của những người lính, và có những máy bay trực thăng hạ cánh ở bên ngoài. Bây giờ tưởng tượng tiếng súng." Trừ khi bạn làm việc ở đó trong một thời gian dài, bạn sẽ không nhận được một phản ứng tuyệt vời. Nhưng nếu bạn xây dựng các khu vực ngăn chặn thực tế, và bạn bay trên trực thăng thực, và thêm vào những yếu tố, bạn không nhận được một phản ứng thực sự. Điều đó xuất phát từ các diễn viên và các tính năng bổ sung. Nó chắc chắn sẽ giúp mỗi cảnh duy nhất. Đặc biệt là khi bạn có thời gian để bắn nó bị giới hạn. Và khi bạn có giới hạn tiền qua bưu điện. Khi bạn có ít tiền, các hiệu ứng thị giác không đi ra là tốt. Họ là tốn kém hơn và ít thực tế hơn so với hàng thật. Họ không bao giờ trông giống như bạn muốn họ.
Rất nhiều người ở Georgia không có việc làm tại thời điểm bạn bắn này. Là nó dễ dàng cho bạn để có được nhiều tính năng bổ sung? Và điều gì như để họ phải ở đó cả đêm, về cơ bản đi qua các thử thách cùng chúng ta thấy trong phim?
Breck Eisner: Các tính năng bổ sung rất tuyệt. Tại Los Angeles, trên rất dài, đóng băng tất cả các đêm bắn, bạn sẽ có rất nhiều rắc rối với các tính năng bổ sung. Họ là mệt mỏi. Họ đã làm điều này trong một thời gian dài. Họ tốt. Đó là những gì bạn nhận được khi bạn bắn ở đó. Bạn sẽ có được những người biết những gì họ đang làm. Nhưng chắc chắn họ có thể nhận được chắc chắn sau một thời gian. Tôi thấy rằng, không có ngoại lệ, tất cả các tính năng bổ sung trong Georgia và ở Iowa đã rất hạnh phúc khi được là một phần của quá trình này. Và để có công việc. Rõ ràng là họ đã được trả tiền. Một trong những điều tuyệt vời về làm một bộ phim về vị trí mà bạn mang lại nhiều công ăn việc làm. Mặc dù họ là hai công việc kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn. Họ là những công việc. Và họ không chỉ là công việc. Mọi người rất vui mừng được làm việc trên một bộ phim. Đây là một kinh nghiệm cuộc sống. Họ có niềm vui. Tôi thấy rằng tất cả các tính năng bổ sung, trong những tình huống rất khó khăn, là một niềm vui để làm việc với. Và họ là một lợi ích lớn cho bộ phim.
Có rất nhiều gia đình hiện có, cùng nhau.
Breck Eisner: Đôi khi những đứa trẻ còn quá trẻ. Tất cả đều được đóng gói lên. Và các bậc cha mẹ đang giữ chúng. Nó gần 4 giờ sáng. Tôi có con, và điều này đã thực sự thần kinh đang tàn phá đất cho tôi. Chúng tôi chắc chắn chúng rất ấm. Đó là họ được cho ăn và thoải mái. Nó chắc chắn thêm vào chủ nghĩa hiện thực của bộ phim này. Đó là chúng ta đã có thể có những gia đình tất cả cùng nhau. Latenight, tình hình đáng sợ này đã cho nó một nhiều hơn chủ nghĩa hiện thực.
Điều này dường như là một tài khoản khá chính xác về những gì thực sự sẽ xảy ra trong tình huống này. Những trường hợp đặc biệt mà bạn đã nhìn vào, và thực tế thế nào đã bạn muốn điều này được?
Breck Eisner: Theo như các thủ tục, chúng tôi muốn làm cho nó như là thực tế càng tốt. Đặc biệt là trong giới hạn của bộ phim, chúng tôi đã làm. Sớm trong quá trình, chúng tôi đã làm rất nhiều đọc và trên mạng nghiên cứu. Như chúng ta đã gần hơn, chúng tôi đã có một số cuộc họp với CVC tại Atlanta để nói về bản thân bệnh. Làm thế nào nó sẽ được thiết kế. Làm thế nào họ sẽ sử dụng nó. Làm thế nào họ có thể thúc đẩy những tác động của căn bệnh này về mặt lý thuyết. Chúng tôi muốn biết về các kỹ thuật của các loại vũ khí quân sự cấp. Ngoài ra, chúng tôi đã nói chuyện với CVC về giao thức ngăn chặn. Loại sinh học ngăn chặn mặc dân chúng sẽ được sử dụng. Làm thế nào nó sẽ lây lan. Chúng tôi đã đi qua tất cả các thủ tục từ một quân đội và một điểm nhân đạo của xem. Nó giúp chúng tôi biết những gì thực tế sẽ được.
Các nhiễm. Những loại nghiên cứu đã đi vào hoàn thiện cái nhìn của họ? Anh mong muốn mang đến cho màn hình mà chúng ta chưa từng thấy trước đây?
Breck Eisner: Quá trình tạo ra những cái nhìn của người dân Trixie nhiễm là một cái gì đó chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian trên. Một lần nữa, điều đầu tiên chúng tôi làm là nghiên cứu các hình ảnh. Chúng tôi nhìn vào cuốn sách y tế và các tạp chí, và trên mạng. Chúng tôi nhìn vào các bệnh khác nhau, kéo từ uốn ván và bệnh dại. Hội chứng Johnson. Bệnh mang lại chất biểu hiện lên mặt. Sau đó, chúng tôi tạo ra máy tính hình ảnh động 3D của những công cụ này sẽ như thế nào khi áp dụng cho khuôn mặt của con người. Chúng tôi đã làm điều này với Rob Hall, các nhà thiết kế tạo vật. Một khi chúng tôi đã nhận rằng, chúng tôi sẽ mang đến một diễn viên và làm cho họ lên. Chúng tôi sẽ đi qua quá trình này và xem làm thế nào nó bật ra. Chúng tôi nhấn một vài điểm chết. Chúng tôi đã có ý tưởng nào đó về những gì chúng ta muốn họ như thế nào. Với các tổn thương hình thành xung quanh các màng nhầy. Chúng tôi nhìn thế nào công cụ này sẽ hình thành quanh mắt và miệng. Chúng tôi sẽ làm lên thiết kế, sau đó quay lại và nhìn vào nó. Chúng tôi nghĩ rằng nó trông rất giống một zombie. Đó là không đúng. Chúng tôi sẽ phải bắt đầu lại. Chúng tôi đã đi từ những vết loét mở cửa cho một loại khác nhau của ý tưởng. Đó là xu hướng này có màu đỏ, da tuôn ra. Và để có các tĩnh mạch popping ra khỏi đầu. Bơm của máu tại một tốc độ đáng kinh ngạc. Chúng tôi chơi với ý tưởng này thắt chặt các cơ bắp. Và cổ. Đó là một quá trình lâu dài. Nhưng một trong đó đã được đền đáp ở cuối. Các nhiễm có một khác biệt, chữ ký nhìn. Nhưng nó không phải một mà là rất zombie giống như.
Trong đôi mắt của bạn, đó là những gì về Timothy Olyphant mà làm cho ông trở thành người hoàn hảo cho nhân vật này? Và người đàn ông hàng đầu hoàn hảo nói chung?
Breck Eisner: Tôi không bao giờ nghĩ đến Timothy trong ý nghĩa của một cảnh sát trưởng. Bởi vì cơ thể của mình làm việc quá nhiều chi tiết đa dạng hơn như vậy. Đó là những gì anh ta cũng được biết đến để chơi, mặc dù. Nhưng thời gian này ra, anh là một cảnh sát trưởng ở một nhiều khác nhau xung quanh và tình hình. Làm việc với Tim là rất tốt. Ông là một anh chàng cực kỳ thông minh. Anh ta không chỉ cần có để làm đường của mình và đi về nhà. Chúng tôi làm việc này trước khi chúng ta thậm chí đã thiết lập. Sau đó, khi chúng tôi đến đó, chúng tôi nói chuyện hàng giờ về tất cả mọi thứ chúng tôi đã làm. Mở bộ anh là người đồng đội trưởng. Ông có cho tốt của bộ phim. Ông không có chỉ cho tốt vai trò của mình. Bởi vì anh ấy là một diễn viên thông minh, ông nghiên cứu tất cả mọi thứ. Ngài đến chuẩn bị. Ngài đến với những ý tưởng, mà là rất hữu ích cho tôi làm Giám đốc.
Tim đã mặc một chiếc áo sơ mi đốc Big Mac trên bộ. Đã làm điều đó bằng cách nào đó làm việc theo cách của mình vào bộ phim? Được ông dựa một phần biểu diễn của mình trên các cảnh sát trưởng của McDonaldland?
Breck Eisner: số Đó là chiếc áo của riêng cá nhân của mình rằng ông đã mặc trong tủ quần áo của mình. Nhưng thật lạ. Chúng tôi đã có đùa bên này. Chúng tôi có một nhân vật trưởng trong bộ phim, và anh nhận được một cảnh. Đối với một số lý do, bởi vì ông đã được chỉ trong một mà nhìn thấy và không có một vòng cung nhân vật ở tất cả, tôi gọi ông là Thị trưởng McCheese. Tim, bởi cơ hội, đã có một chiếc áo sơ mi trên mà nói Thị trưởng McCheese vào nó. Ông sẽ mặc mà mỗi một lần trong một thời gian, bởi vì tôi đã gọi anh chàng này Thị trưởng McCheese. Mà thực sự không có gì để làm với các bộ phim cả.
Vì vậy, không có tie-ins McDonald trong bộ phim?
Breck Eisner: Có chắc chắn là kết nối không của McDonald, khác hơn so với cả Tim và tôi yêu tên Thị trưởng McCheese.
Điều này dường như không giống như các loại phim mà bạn muốn xem, sau đó vội vàng ra để thức ăn nhanh đông anyway.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét